1. Khu vực giao hàng
Sally White liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng đầu giúp giao hàng đến tay khách hàng trên toàn quốc được nhanh chóng, và tin cậy. Khách hàng nhận hàng và thanh toán tại nhà.
2. Thời gian xử lý đơn & giao hàng
- Thời gian xử lý đơn hàng: trong vòng 12h kể từ khi nhận đơn hàng. Chúng tôi sẽ xử lý những đơn hàng trước 12h trong ngày. Những đơn hàng sau 12h sẽ được gửi hàng đi vào lúc 19h cùng ngày.
- Thời gian vận chuyển: Từ 1-3 ngày làm việc (Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ) và còn tùy theo khu vực và các yếu tố khách quan khác.
3. Thanh toán khi nhận hàng
- Bước 1: quý khách đặt hàng chọn Thanh toán COD – Giao hàng và thanh toán khi nhận hàng.
- Bước 2: chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng, đóng gói và bàn giao cho bộ phận vận chuyển.
- Bước 3: quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Trong trường hợp quý khách đi vắng, vui lòng nhờ người quen nhận hàng và thanh toán thay.
4. Thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng
- Quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng nếu: cửa hàng xác nhận đơn hàng chưa được bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
- Trường hợp đơn hàng đã được gửi đi: quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đơn hàng cho Sally White.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến vấn đề vận chuyển, thái độ của nhân viên giao hàng, hãy liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Hotline/Zalo: 0914.88.09.88 – Email: sallywhite8888@gmail.com